Hướng dẫn sử dụng Web baohanhiphone.com.vn

Quy định bảo hành bảo hiểm



Gói Bảo Hiểm Apple : ( Xài tẹt ga khỏi-  lo máy hư - máy hư đã có chúng tôi lo )
Quyền lợi khách hàng : 
+ Quý khách mua gói bảo hiểm chỉ với 360k/máy là hoàn toàn an tâm sử dụng máy 
+ Bất cứ trục trặc nào chúng tôi sẽ tiếp nhận Bảo hành 1 đổi 1 (gửi sang apple đổi hoàn toàn miễn phí) lưu ý máy phải vẫn trong các điều kiện bảo hành áp dụng phía dưới :
+ Với hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước - quý khách có thể đến ngay đại lý khu vực mình đang sống để mua ngay gói bảo hiểm cho chiếc iphone của mình
+ Quý khách được bảo hành ngay cả tình trạng máy mất nguồn - lỗi 53 - Tuy nhiên khi gửi đi bảo hành máy phải vẫn đảm bảo trong các quy định bảo hành phía bên dưới .

Điều kiện mua gói bảo hiểm Apple :
+ Máy iphone phải là máy chưa active 
+ Máy có thể là máy mới hoặc máy gửi trả bảo hành 
+ Đối với máy mới 100% chúng tôi sẽ bảo hành 1 đổi 1
+ Đối với máy đã đổi bảo hành - Chúng tôi sẽ bảo hành cho máy theo thời hạn bảo hành còn lại của apple 
+ Khi xảy ra sự cố - Máy phải thoả mãn các điểu kiện gửi đổi bảo hành bên dưới mới được gửi đi bảo hành . Quý khách vui lòng tham khảo thật kỹ .

Gói Bảo hành Apple :  
+ Chúng tôi nhận bảo hành máy iphone tất cả các model  với thời gian nhanh nhất 15 -30 ngày .
+ Máy được bảo hành phải thoả mãn điều kiện bảo hành phía bên dưới và gửi cho đại lý khu vực mình sinh sống - Quý khách dễ dàng tìm được đại lý khi làm theo hướng dẫn sử dụng 
+ Sản phẩm được bảo quản cẩn thận khi gửi đi gửi về
+ Giá tốt nhất cho thời gian nhanh nhất
Giá 2tr7 : Nếu máy được gửi đi và nhận về trước 20 ngày (lưu ý khi gửi quý khách sẽ nhận được thông báo chuyến gửi đi gần nhất - ngày bắt đầu tính từ ngày gửi đi )
Giá 2tr2 : Trường hợp máy về chậm hơn 20 ngày và chậm nhất là 38 ngày .
Giá 1tr8 : Trường hợp máy về chậm hơn 38 ngày, chúng tôi chỉ thu phí dịch vụ tối thiểu của quý khách . Gần như không thể xảy ra .
Trường hợp đặc biệt :

Đặc biệt  Máy bị mất nguồn - Lỗi 53 hoặc các lỗi khác -Do không kiểm tra được imei  Chúng tôi nhận gửi đi bảo hành với điều kiện ràng buộc (  Nếu không đổi được quý khách vẫn phải thanh toán chi phí ship tối thiểu là 1tr8 )  - Theo kinh nghiệm nếu máy quý khách bảo đảm các quy định bảo hành chưa bung , chưa tháo còn 100% zin thì xác suất đổi được lên đến 98% .
 


Điều kiện để được gửi đi bảo hành 

Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các khiếm khuyết về vật liệu và chất lượng thi công của sản phẩm iPhone khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố. Các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố bao gồm, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật, sách hướng dẫn sử dụng, và thông tin liên lạc về dịch vụ.

Chính sách bảo hành iPhone tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành của Apple tại  https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html

Các điều khoản và điều kiện iCloud: https://www.apple.com/legal/internet-services/icloud/vn/terms.html

Nếu có điều khoản khác biệt thì chính sách Apple có hiệu lực cuối cùng để thực thi.

Quy định bảo hành bảo hiểm

Không được bảo hành

 Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:

  • Trường hợp mua bảo hiểm - Bắt buộc vẫn có tem trong của hệ thống baohanhiphone.com.vn - Nếu tem không còn hoặc có dấu hiệu bị tháo chúng tôi sẽ không bảo hành .
  • Trường hợp máy đã tháo ra - đặc biệt bên trong máy có dấu vân tay của người tháo .
  • Trường hợp máy đã bị thay thế linh kiện ( nhầm lừa dối chế độ bảo hành - Thường là các linh kiện  như màn hình - Pin)
  • Trường hợp máy bị biến dạng nặng , xe cán . Bể nát do người sử dụng 
  • Trường hợp máy rớt nước 
  • Trường hợp máy bị khoá icloud mà khách hàng không nhớ mật khẩu 
  • Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công;
  • Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ;
  • Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác;
  • Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác;
  • Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple;
  • Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền;
  • Sản phẩm iPhone bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple;
  • Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone
  •  Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.
  •  Sản phẩm iPhone bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.

 
Lưu ý đối với Quý khách

1. Quý khách không mở sản phẩm iPhone. Việc mở sản phẩm iPhone có thể gây ra những thiệt hại không được bảo hành.

2. Trước khi giao sản phẩm iPhone của Quý khách cho dịch vụ bảo hành, Quý khách nên duy trì một bản sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone đó, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.

3. Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm iPhone đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.

4. Trước khi giao sản phẩm iPhone đến trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng thoát tài khoản Apple ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm iPhone bị khoá bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành


 Thủ tục bảo hành

1. Quý khách mang máy iPhone đến các Các Đại Lý khu vực mình sống để được hưởng dịch vụ.

2. Các thông tin cần có khi yêu cầu dịch vụ bảo hành:

- Thông tin của Quý khách: họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email, số CMND.

- Thông tin sản phẩm: loại máy, số IMEI, serial number, ngày mua máy, hóa đơn mua hàng (nếu áp dụng).


 Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH VIỄN THÔNG ĐẠI PHÁT - GPĐKKD số 0312496217 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp
Địa chỉ : 191 BIS (lầu 2) Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Bộ phận bảo hành bảo hiểm iphone :  Gọi ngay 097.839.79.69 hoặc 096.78.78.783

Ngoài ra Bộ phận bán linh phụ kiện (http://daiphatvienthong.vn )
Kinh doanh 1:08.66.51.65.65 - Kinh doanh 2 : 094.222.19.19 - Kinh doanh 3 : 08. 665.11119
( Vì công ty nằm trên lầu 2 . Quý khách gọi 094.222.1919 hoặc  0866.51.65.65 khi đến để có nhân viên hỗ trợ quý khách đến công ty  ) Xem ngay bản đồ bên dưới 

Công ty TNHH VIỄN THÔNG ĐẠI PHÁT - GPĐKKD số 0312496217 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp
Địa chỉ : 191 BIS (lầu 2) Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Bộ phận bảo hành bảo hiểm iphone : Gọi ngay 097.839.79.69 hoặc 096.78.78.783
Dịch vụ gửi bảo hành iphone uy tín nhất Việt Nam đại lý phục vụ tại tất cả các tỉnh 
Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cao Bằng, Cà Mau, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thanh Hóa, Thái Bình, Thái Nguyên, Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái
Hướng dẫn sử dụng Web baohanhiphone.com.vnHướng dẫn sử dụng Web baohanhiphone.com.vnBaohanhiphone.com.vn chuyên nhận bảo hành iphone giá rẻ nhất tphcm - Xem ngay!4.6 trên 168 Bình chọn