Apple sẽ làm gì nếu điều kiện bảo hành bị vi phạm?
Nếu trước đây, dù bạn mua các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad xách tay từ nước ngoài nhưng vẫn có thể được bảo hành tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. Tuy nhiên, vào cuối tháng 7 năm 2019, Apple đã thông báo chính thức chính sách bảo mới, đòi hỏi các tiêu chí nhằm đáp ứng đủ điều kiện có thể nhận được chính sách bảo hành:
- Biên lai bán hàng rõ ràng
- Biên lai bán hàng phải cung cấp được:
- Mô tả rõ ràng về thiết bị
- Ngày mua thiết bị
- Số hóa đơn hoặc số biên lai.
- Giá của thiết bị.
- Thông tin liên lạc của người bán lại (tốt nhất là có chữ ký hoặc logo)
- Số sê-ri của thiết bị
Có một điểm đặc biệt trong chính sách bảo hành của Apple là hãng chủ yếu là đổi sản phẩm, không sửa chữa như những hãng khác. Những trường hợp không được bảo hành sẽ có thể tham gia chương trình đổi máy tính phí của Apple. Tuy nhiên, trong năm mới này, quy định bảo hành cho các mặt hàng Apple có sự thay đổi. Theo đó Apple sẽ chỉ thay linh kiện bị lỗi chứ không áp dụng bảo hành thay mới 1 đổi 1 cho các sản phẩm iPhone của người dùng Việt Nam.
Apple sẽ làm gì nếu điều kiện bảo hành bị vi phạm? Nếu trong thời hạn bảo hành, bạn gửi yêu cầu dịch vụ tới Apple hoặc AASP theo bảo hành này, thì tùy theo sự lựa chọn của mình, Apple sẽ:
- Sửa chữa sản phẩm Apple bằng cách sử dụng các linh kiện mới hoặc linh kiện đã qua sử dụng có hiệu suất và độ tin cậy tương đương với linh kiện mới.
- Thay thế sản phẩm Apple bằng sản phẩm cùng kiểu máy (hoặc sản phẩm có chức năng tương tự với sự đồng ý của bạn) được tạo từ các linh kiện mới và/hoặc linh kiện đã qua sử dụng có hiệu suất và độ tin cậy tương đương với linh kiện mới, hoặc
- Nhận lại sản phẩm Apple và hoàn lại tiền theo giá bạn đã mua.
- Apple có thể yêu cầu bạn thay thế sản phẩm Apple hoặc một số linh kiện mà bạn có thể tự lắp đặt. Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế, kể cả linh kiện người dùng có thể tự lắp đặt mà đã được lắp đặt đúng theo các hướng dẫn do Apple cung cấp, sẽ được tiếp tục thời hạn còn lại của Bảo hành này hoặc được bảo hành chín mươi (90) ngày kể từ ngày thay thế hay sửa chữa, tùy theo thời hạn nào bảo hành lâu hơn cho bạn.
- Khi sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế hoặc khi bạn được hoàn tiền, mọi mặt hàng thay thế sẽ trở thành tài sản của bạn và ngược lại mặt hàng bị thay thế hoặc được hoàn tiền sẽ trở thành tài sản của Apple.
Nhằm bảo vệ người dùng, công ty Đại Phát chuyên
cung cấp dịch vụ bảo hiểm gửi trả đổi bảo hành iPhone X 11 Pro Xr Xs Max sang Mỹ giá rẻ tại tphcm việt nam tối ưu nhất, chúng tôi là một trong những đơn vị bảo hành sản phẩm Apple hàng đầu Việt Nam. Với tác phong phục vụ và đẳng cấp kinh doanh, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng niềm vui và hạnh phúc với các sản phẩm của mình. Chúng tôi sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng tại trung tâm bảo hành Apple trên toàn quốc.
Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo hiểm iphone. Với tác phong phục vụ và đẳng cấp kinh doanh, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng niềm vui và hạnh phúc với các sản phẩm của mình. Chúng tôi sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng tại trung tâm bảo hành Apple trên toàn quốc.
Xem thêm:
Bảo hành iphone X XS Max xách tay tại Việt Nam có phải là rất khó?
>> CLICK ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH IPHONE 11 PRO MAX XÁCH TAY
Thông tin liên hệ :
Công ty TNHH VIỄN THÔNG ĐẠI PHÁT - GPĐKKD số 0312496217 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp
Địa chỉ : 191 BIS (lầu 2) Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Bộ phận bảo hành bảo hiểm iphone : Gọi ngay 090 1961077
Ngoài ra Bộ phận bán linh phụ kiện (http://daiphatvienthong.vn )
Kinh doanh 1:08.66.51.65.65 - Kinh doanh 2 : 094.222.19.19 - Kinh doanh 3 : 08. 665.11119
( Vì công ty nằm trên lầu 2 . Quý khách gọi 094.222.1919 hoặc 0866.51.65.65 khi đến để có nhân viên hỗ trợ quý khách đến công ty ) Xem ngay bản đồ bên dưới