DỊCH VỤ BẢO HÀNH APPLE CẢ NƯỚC | NHANH CHÓNG - AN TOÀN - HIỆU QUẢ

Tin tức

Bảo hành điện thoại và những điều bạn nên biết khi tới trung tâm

Danh mục: Tin tức

Ngày đăng: 17:33:13 07-01-2020 | 4791 lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(Bạn đánh giá bài viết này mấy sao?)

Bảo hành điện thoại và những điều bạn nên biết khi tới trung tâm

Các nhà sản xuất luôn đảm bảo với khách hàng rằng thiết bị của họ sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí khi gặp hư hỏng và được xác định là do lỗi của hãng. Một smartphone nên hoạt động tốt như quảng cáo và phù hợp với mục đích sử dụng.

Phần lớn các nhà sản xuất thường bảo hành 1 hoặc 2 năm kể từ ngày bạn mua điện thoại của họ. Nếu có lỗi phần cứng phát sinh trong khoảng thời gian đó thì bạn có quyền yêu cầu thay thế hoặc sửa chữa và có khi là hoàn lại tiền. Điều này dựa vào giả định rằng sản phẩm bị lỗi ngay từ lúc xuất xưởng.
 

Bảo hành điện thoại và những điều bạn nên biết khi tới trung tâm


Khi nào thì máy của bạn mới được bảo hành?
Bạn cần tham khảo nội dung của các văn bản chính thức để nắm rõ các quy tắc bảo hành thiết bị, tuy nhiên nhìn chung cũng có một số chi tiết phổ biến thường gặp trong thực tế. Hãng sẽ bảo hành thiết bị của bạn trong những trường hợp cơ bản bao gồm lỗi sản xuất, lỗi gia công, lỗi vật liệu hoặc lỗi trên các bộ phận của máy...
Và dĩ nhiên, nếu thiết bị của bạn còn trong thời hạn bảo hành thì khi gặp bất kỳ lỗi phát sinh được hãng thẩm định đúng là lỗi sản xuất thì họ sẽ thực hiện bảo hành máy, còn những trường hợp do chính người dùng gây ra lỗi hoặc hết hạn bảo hành thì hãng sẽ từ chối.

 

Bảo hành điện thoại và những điều bạn nên biết khi tới trung tâm


Và khi nào thì không được bảo hành?
Trường hợp lỗi do bất cẩn, chẳng hạn như rơi vỡ, hoặc sử dụng sai cách, tiếp xúc với các yếu tố không được nhà sản xuất khuyến cáo như chất lỏng (nước, dầu) thì hãng sẽ không bảo hành máy cho bạn.
Và điều này cũng tương tự với việc bạn tự ý can thiệp vào ĐIỆN THOẠI (phần cứng hoặc phần mềm hệ thống) hay cố gắng sửa chữa nó cũng như khi bị mất hoặc bị ăn cắp. Đó là những trường hợp phổ biến mà hãng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành máy cho bạn.
Người dùng cần phải đọc thật kỹ thông tin trên những giấy phép bảo hành để nắm rõ những gì nên làm và không nên làm để tránh những trường hợp đáng tiếc.

 

Bảo hành điện thoại và những điều bạn nên biết khi tới trung tâm


Yêu cầu bảo hành như thế nào?
Mỗi lần mua một chiếc smartphone mới bạn nên cẩn thận giữ kỹ những giấy tờ liên quan đến bảo hành. Bạn phải liên hệ với nhà bán lẻ thiết bị của bạn hoặc các hãng để hỏi rõ những thủ tục. Cũng có trường hợp bên bảo hành cần nhiều thời gian để kiểm tra và xử lý lỗi, họ sẽ giữ lại máy của bạn.
Tuy nhiên trong thực tế, nếu từng đi bảo hành chắc chắn sẽ có không ít lần bạn gặp cảnh nhà bán lẻ cố gắng đùn đẩy trách nhiệm cho trung tâm bảo hành và ngược lại. Thông thường, nhà bán lẻ là đơn vị đầu tiên tiếp nhận trường hợp của bạn, họ có thể kiểm tra thông tin bằng cách xem hóa đơn mua hàng của bạn hoặc lịch sử mua hàng nếu bạn không có hóa đơn. Và hiện nay, hầu hết những nhà sản xuất smartphone đều áp dụng chế độ bảo hành điện tử trên các sản phẩm của họ để đơn giản hóa việc sử dụng giấy tờ cho khách hành.

 

Bảo hành điện thoại và những điều bạn nên biết khi tới trung tâm


Người dùng phải chịu trách nhiệm gì?
Còn trong thời hạn bảo hành thì việc sửa chữa thiết bị sẽ không làm mất phí của bạn tuy nhiên bạn vẫn có thể phải chi trả cho phí vận chuyển. Và khi mang điện thoại đi bảo hành, nếu hãng giữ máy lại thì bạn cần tìm một chiếc điện thoại khác để dùng tạm.
Trung tâm bảo hành chính hãng sẽ tiến hành thử nghiệm trên thiết bị và nếu họ xác định đó không phải là lỗi của nhà sản xuất thì họ sẽ gửi lại cho bạn một bảng báo giá sửa chữa, nếu đồng ý thì họ sẽ thu phí bạn. Còn không, máy lỗi sẽ được gửi về cho bạn. Thực tế, phí dịch vụ sửa chữa thường không rẻ.
Người dùng khi gửi máy bảo hành cũng cần phải hỏi rõ trung tâm có thêm những quy định nào trước khi nhận máy hay không. Thông thường, họ sẽ không giữ thẻ SIM và thẻ nhớ trên máy bạn và cũng không chịu trách nhiệm sao lưu dữ liệu cho bạn, bạn phải tự mình làm điều đó. Ngoài ra, nếu điện thoại của bạn có cài mã khóa hay các phần mềm bảo mật ngăn chặn truy cập thì bạn cần bỏ kích hoạt chúng đi.
Sau cùng, thường sẽ có 2 trường hợp trung tâm bảo hành gửi lại điện thoại cho bạn, một là máy đã được sửa chửa hoặc thay thế và hai là bạn có thể nhận được một thiết bị mới hoàn toàn do máy cũ không còn khả năng sửa chữa.

 

Bảo hành điện thoại và những điều bạn nên biết khi tới trung tâm


Bảo hành quốc tế
Một vài sản phẩm đi cùng chính sách bảo hành quốc tế, trường hợp của smartphone thì có thể có sự khác nhau giữa các thị trường. Nếu bạn mua smartphone hàng xách tay hoặc mua nó ở nước ngoài, nơi bạn đang đi du lịch thì thiết bị sẽ không có khả năng được bảo hành tại quốc gia của bạn. Bạn cần phải vận chuyển nó trở lại nơi bạn mua sản phẩm để được bảo hành và điều này thì vô cùng tốn kém.
Và thông tin cuối cùng quan trọng hơn hết, đọc kỹ tất cả những thông tin liên quan đến chế độ bảo hành đi kèm sản phẩm sẽ không bao giờ là thừa.
 

 XEM THÊM : DỊCH VỤ GỬI IPHONE SANG MỸ BẢO HÀNH TẠI VIỆT NAM 

ĐĂNG KÝ BẢO HIỂM BẢO HÀNH IPHONE TẠI ĐÂY!!

Dịch vụ nhận đổi gửi bảo hành iphone 6 6s plus trên toàn quốc

CLICK XEM DANH SÁCH ĐẠI LÝ BAOHANHIPHONE.COM.VN TẠI ĐÂY!!!
Dịch vụ nhận đổi gửi bảo hành iphone 6 6s plus trên toàn quốc
VIDEO HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH MUA BẢO HIỂM GỬI BẢO HÀNH IPHONE

Các bước để Gửi Bảo hành Apple :

Bước 1 : Truy cập vào trang web :baohanhiphone.com.vn 

Bước 2 : bạn hãy chọn tỉnh thành nơi bạn ở , hệ thống mới hiện ra khung "lựa chọn đại lý gần nhất" với tất cả các đại lý có trong tỉnh thành đó cho bạn , sau đó hãy đem máy tới Đại lý để gửi bảo hành

Các bước để Mua Bảo Hiểm Apple :

Bước 1 : Truy cập vào trang web :baohanhiphone.com.vn 
Bước 2 : Nhập các thông tin cần thiết vào phần Bảo Hiểm Apple 
*Lưu ý: Chỉ sau khi bạn chọn tỉnh thành , hệ thống mới hiện ra khung "lựa chọn đại lý gần nhất" với tất cả các đại lý có trong tỉnh thành đó cho bạn 
Bước 3 : Khi bạn chọn xong đại lý sẽ xuất hiện hotline và địa chỉ của đại lý đó hãy lưu lai 
               Sau khi nhập đầy đủ thông tin ở trên thì nhấp vào Đăng ký bảo hiểm

Bước 4 : Đại Lý sẽ phản hồi xác nhận đăng ký bảo hiểm của bạn thành công hoặc bạn đến trực tiếp Đại lý để được xác nhận

 
5 lưu ý khi mua điện thoại iPhone xách tay giá rẻ
 

 Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH VIỄN THÔNG ĐẠI PHÁT - GPĐKKD số 0312496217 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp
Địa chỉ : 191 BIS (lầu 2) Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Bộ phận bảo hành bảo hiểm iphone :  Gọi ngay 090 1961077​

Ngoài ra Bộ phận bán linh phụ kiện 
Kinh doanh 1:08.66.51.65.65 - Kinh doanh 2 : 094.222.19.19 - Kinh doanh 3 : 08. 665.11119
( Vì công ty nằm trên lầu 2 . Quý khách gọi 094.222.1919 hoặc  0866.51.65.65 khi đến để có nhân viên hỗ trợ quý khách đến công ty  ) Xem ngay bản đồ bên dưới 

 
Bình luận

Bài viết khác:

 

Trường hợp nào sẽ bị loại trừ khỏi bảo hành giới hạn của Apple?

Trường hợp nào sẽ bị loại trừ khỏi bảo hành giới hạn của Apple?

Nếu người dùng của Apple tiến hành yêu cầu bảo hành, nếu thiết bị còn trong thời hạn bảo...

Chính sách bảo hành giới hạn iPhone quy định gì?

Chính sách bảo hành giới hạn iPhone quy định gì?

Theo thông tin được cung cấp trên Website của Apple https://www.apple.com thì “ Apple thông báo chính...

iPhone xách tay có khó đổi bảo hành tại Việt Nam nếu lỗi hay...

iPhone xách tay có khó đổi bảo hành tại Việt Nam nếu lỗi hay...

iPhone xách tay là dòng sản phẩm chính hãng của Apple nhưng được phát hành từ thị trường...

Thay pin có làm mất bảo hành điện thoại của bạn không?

Thay pin có làm mất bảo hành điện thoại của bạn không?

Người dùng thắc mắc rằng Thay pin có làm mất bảo hành điện thoại của bạn không? Thực tế,...

Chính sách bảo hành đối với iPhone ra sao?

Chính sách bảo hành đối với iPhone ra sao?

Khi mua một sản phẩm điện thoại, dù của bất cứ hãng nào thì người dùng cũng rất quan tâm...

Có nên mua iPhone trôi bảo hành?

Có nên mua iPhone trôi bảo hành?

iPhone trôi bảo hành được hiểu đơn giản là những chiếc điện thoại được Apple sản xuất...

Trường hợp nào iPhone không được bảo hành?

Trường hợp nào iPhone không được bảo hành?

Tuy Apple quy định thời gian bảo hành là một năm, nhưng không có nghĩa là các hư hỏng, lỗi của...

Bật mí cách đơn giản để kiểm tra bảo hành trên iPhone

Bật mí cách đơn giản để kiểm tra bảo hành trên iPhone

Cùng với bản cập nhật này, Apple đồng thời phát hành một App Clip (Ứng dụng thu nhỏ) cho phép...

Apple sẽ làm gì nếu điều kiện bảo hành bị vi phạm?

Apple sẽ làm gì nếu điều kiện bảo hành bị vi phạm?

Nếu trước đây, dù bạn mua các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad xách tay từ nước ngoài...

Lỗi màn hình có được bảo hành iPhone X xách tay tại Việt Nam hay không?

Lỗi màn hình có được bảo hành iPhone X xách tay tại Việt Nam hay không?

Tất nhiên, iPhone X tại thị trường Việt Nam cũng nằm trong chính sách được Apple sửa chữa...

Những trường hợp bạn không được bảo hành iPhone 11 Pro Max

Những trường hợp bạn không được bảo hành iPhone 11 Pro Max

uy nhiên có những trường hợp thì bảo hành iPhone 11 Pro Max sẽ không được áp dụng, dó là thế...

iPhone X tại sao bị hư FaceID và có được bảo hành không?

iPhone X tại sao bị hư FaceID và có được bảo hành không?

Lỗi do nhà sản xuất thì về vấn đề này thì Apple đã từng giải thích rằng khi camera sau...

iPhone trả bào hành là có thực sự tốt để mua hay không?

iPhone trả bào hành là có thực sự tốt để mua hay không?

nhưng mua những hàng này sẽ có rủi ro là không còn bảo hành iPhone xách tay. Nhưng vẫn còn một...

Vì sao iPhone XR bị người dùng Việt Nam ít quan tâm đến?

Vì sao iPhone XR bị người dùng Việt Nam ít quan tâm đến?

iPhone XR là một điện thoại tốt được nhiều người tại Mỹ mua và sử dụng, có thể nói là...

Thời điểm 2020 nên chọn loại iPhone nào phù hợp nhất cho bạn?

Thời điểm 2020 nên chọn loại iPhone nào phù hợp nhất cho bạn?

đến 2020 thì Apple lại sắp ra mắt mẫu mới thì ngoài ra nên mua những mẫu iPhone nào? Và chế...

Từ đâu mà một số máy iPhone X xách tay bị lỗi cảm ứng?

Từ đâu mà một số máy iPhone X xách tay bị lỗi cảm ứng?

Dù là siêu phẩm nhưng iPhone X lại có thể gặp một số lỗi khiến người dùng phải phàn nàn...

Làm sao để sử dụng Macbook Pro 2016 hiệu quả mượt mà?

Làm sao để sử dụng Macbook Pro 2016 hiệu quả mượt mà?

ể có thể sửa lỗi này, người dùng buộc phải thay toàn bộ cụm màn hình vì Apple đã gắn dây...

Lỗi iPhone 11 pro Max không lên màn hình khắc phụ như thế nào?

Lỗi iPhone 11 pro Max không lên màn hình khắc phụ như thế nào?

Dù là siêu phẩm nhưng iPhone 11 Pro Max có một số máy gặp tình trạng không lên màn hình. Vì...

Lỗi camera iPhone XS Max một số người bị xuất phát từ đâu?

Lỗi camera iPhone XS Max một số người bị xuất phát từ đâu?

Lỗi camera trên iPhone XS Max bị một số người gặp phải, những người mua máy cũ hoặc máy xách...

Chế độ bảo hành iPhone 11 Pro Max xách tay có gì mới có gì khác so với...

Chế độ bảo hành iPhone 11 Pro Max xách tay có gì mới có gì khác so với...

Apple đã thay đổi chính sách bảo hành iphone để bảo vệ quyền lợi của những người mua hàng...
1234567

TIN TỨC MỖI NGÀY

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty TNHH VIỄN THÔNG ĐẠI PHÁT
Địa chỉ: 191 BIS (lầu 2) Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Hotline: 0901961077


 

Bảo hành điện thoại và những điều bạn nên biết khi tới trung tâmBảo hành điện thoại và những điều bạn nên biết khi tới trung tâmBảo hành điện thoại và những điều bạn nên biết khi tới trung tâm, đó là những kiến thức chuyên để cho khách hàng nắm được khi tới những trung tâm bảo hành. trên Bình chọn